Quảng cáo

Quảng cáo

Du lịch trong nước

Business
Được tạo bởi Blogger.

Đi du lich tại SEOUL - Hàn Quốc với giá vé giá rẻ

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc để tới thăm thử đô SEOUL năng động bật nhất Châu Á



Bạn yêu Vùng đất kim chi của xứ sở Hàn Quốc, bạn muốn đến tham quan những cảnh đẹp lừng danh đi vào những bộ phim nổi tiếng hàn quốc .

Đi tham quan những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử hàn quốc nổi tiếng và tìm hiểu văn hóa độc đáo của người dân hàn quốc.

Quý khách sẽ được tham quan cung điện Kyong-bok nơi hội tụ những tinh hoa thời hòang kim của triều đại Joseon được lưu truyền đến ngày nay. Đến thăm khu bảo tồn Quốc Gia nơi tái tạo lại cuộc sống , sinh hoạt của người dân hàn quốc xưa

Tham quan cung điện Gyeongbokgung


Sau khi tham quan cung điện hoành gia Kyong-bok, Quý Khách được đến đảo Jeju- hòn đảo du lịch lừng danh là thiên đàng tình ái của Hàn quốc. Quý khách sẽ được tham quan nhữn rặng đá đầu rồng Yongduam Rock, con đường Kỳ bí ( Mysterious Rd ). Sau đó khách du lịch sẽ được thưởng thức hải sản và tham quan , dạo chơi , mua sắm các đồ dùng, đồ lưu niệm tại khu phố sầm uất Tapdong..

Tham quan Yongduam Rock linh thiêng và hùng vĩ

Yongduam Rock linh thiêng và hùng vĩ


Đỉnh núi Seongsan Sunrise Peak ở Hàn Quốc được xác nhận là 1 trong những di sản văn hóa thế giới với cảnh quang hữu tình và nhiều động vật quý hiếm. Kế đến là du khách tham quan Thác nước Cheonjiyeon- thác nước với vẻ đẹp ling linh huyền ảo , nhất là vào ban đêm. Bãi cột đá Jusan Jelli. Bạn sẽ không hối tiếc khi sở hữu tấm vé máy bay hàn quốc để được chiêm ngưỡng những kì quan của vùng đất kim chi.

Tham quan chùa Bong Un Sa , ngôi chùa nức tiếng linh thiêng tại Seoul. Tiếp đến du khách tham quan công viên Everland – một trong 10 công viên lớn nhất thế giới , tham gia các trò chơi mạo hiểm , ngắm vườn hoa đầy màu sắc sặc sỡ tại đây.

Công viên Everland sôi động , đầy màu sắc

Tham quan làng dân tộc Hanok với những ngời dân thân thiện, hiếu khách; Khách du lịch tự do múa sắm các đồ dùng hàng hóa lưu niệm tại khu Myung-dong cùng Korea Garden nơi chuyên cung cấp Linh Chi & Sâm tươi chính hiệu của Hàn Quốc

Đến Hàn Quốc thăm quan làng Hanok

Nét cổ kính , đơn sơ của làng dân tộc Hanok


Dòng suối Cheng Gye – một nhánh của song Hàn thơ mộng nằm giữa lòng thủ đô Seoul Hàn Quốc , dưới ánh đèn long lanh huyền ảo, rực rỡ sắc màu của buổi đêm. Đến tham quan trung tâm văn hóa Hàn Quốc. Ở đây du khách sẽ được mặc đồ Hanbok truyền thống chụp hình và nếm thử các món ăn truyền thống tại Hàn Quốc.

Bạn thấy không, chỉ với một tấm vé máy bay đi SEOUL Hàn Quốc, mà bạn được chu du thật nhiều địa danh hấp dẫn. Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa, hãy đặt vé tại phòng vé vé máy bay NHỊ GIA - vemaybaygiatot.vn, đại lý chính thức của các hãng hàng không ngay thôi!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét