Quảng cáo

Quảng cáo

Du lịch trong nước

Business
Được tạo bởi Blogger.

Kinh nghiệm du lịch Đồng Hới

Quảng Bình nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa, và chia thành hai mùa rõ rệt. Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Đồng Hới là vào mùa hè, lúc này bạn có thể vừa tắm biển vừa đi thăm thú thiên nhiên, khám phá vùng đất miền Trung.



Với Vé ưu đãi khuyến mãi Sài Gòn đi Đồng Hới cũng nằm trong chương trình “Chào hè 2015″ của Vietnam Airlines trong tháng 3, giá vé máy bay giá tốt ưu đãi hấp dẫn chỉ 666.000 vnđ đến hết tháng 3, Quý khách nhanh tay đặt vé đi Đồng Hới để hưởng mức giá ưu đãi từ hãng hàng không này để trãi nghiệm những thú vị thành phố nhỏ xinh của tỉnh Quảng Bình trong dip hè này nhé.
Tham quan tượng đài Mẹ Suốt Quảng Bình
Tượng đài Mẹ Suốt – Quảng Bình
Tham quan ở đâu tại Đồng Hới
Đồng Hới có nhiều di tích lịch sử mà quý khách có thể ghé thăm như: tượng Đài mẹ Suốt, Quảng Bình Quan, Lũy Thầy, Nhà thờ tam tòa. Buổi chiều quý khách có thể tắm biển Nhật Lệ.
Đặc sản tại Đồng Hới
Đồng Hới – Quảng Bình không chỉ được biết đến với nhiều bờ biển đẹp, danh thắng làm say lòng du khách mà còn có những món ăn nhớ mãi không quên.
1/ Ruốc tháng sáu


2/ Gỏi cá nghéo


3/ Mắm lẹp


4/ Canh nấm tràm


5/ Bánh khoái


6/ Bánh xèo gạo lứt Quảng Hòa


7/ Đẻn Biển, …
Chúc Quý khách có kỳ nghỉ vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét