Quảng cáo

Quảng cáo

Du lịch trong nước

Business
Được tạo bởi Blogger.

Những quán cafe ngon, đẹp tại Đà Lạt

Tổng hợp các quán cà phê "cực chất" tại Đà Lạt

Sau đây tour gia re 24h xin tổng hợp các quán cà phê "cực chất" tại Đà Lạt cho bạn tham khảo chọn cho mình một nơi lý tưởng nhất để tận hưởng hương vị độc đáo của cà phê Đà Lạt.

1. Cà Phê Dalat Night
Cafe Dalat Night tọa lạc tại số 4 Đống Đa, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Quán nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15′ chạy xe. Quán nằm ngay đầu đèo, khá cách biệt với trung tâm thành phố.

2.Windmills Coffee
Địa chỉ :
- Windmills 1 : 133 Phan Đình Phùng, Tp. Đà Lạt
- Windmills Hòa Bình : Số 07 đường 3 Tháng 2, Tp. Đà Lạt
- Windmills Dalat Center : Cổng chợ mới đường Phan Bội Châu, Tp. Đà lạt

3. Bicycle Up Coffee
Địa chỉ : 82 đường Trương Công Định, Tp. Đà Lạt. Đây là một quán cafe rất đặc biệt với giới trẻ Đà Lạt, điều ấn tượng đầu tiên khi đến với Bicycle Up chính là hai chiếc xe đạp cũ treo ngay trước quán.

4.Hello Kitty Coffee
Địa chỉ : 197 (số cũ 32A) Nguyễn Công Trứ, Tp. Đà Lạt
Với tông màu chính là màu hồng, có thể nói Hello Kitty có một sự đầu tư kĩ lưỡng từ bàn ghế vật dụng, những phụ kiện trang trí đều là những chú mèo Kitty dễ thương. Tại đây còn có không gian riêng dành cho các em nhỏ với những món đồ chơi đáng yêu và hấp dẫn.

5.Đà Lạt Train Villa & Café
Đà Lạt Train Villa Cafe nằm ở trong khuôn viên biệt thự số 3 – Quang Trung Đây là một biệt thự cổ kiểu Pháp xây dựng năm 1935 được phục hồi và nâng cấp thành 4 phòng tiện nghi giành cho khách lưu trú ngắn hoặc dài hạn. Quan cảnh từ tất cả các phòng rất tuyệt vời, bạn có thể nhìn thấy núi Lang Biang, cao đẳng sư phạm Đà Lạt, và xí nghiệp bản đồ Đà Lạt.

6. Cafe Thủy Tạ – Đà Lạt
Nằm ngay cạnh bờ Hồ Xuân Hương với sự kết hợp của Nhà Hàng & Cafe. Đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm cảnh hồ và thưởng thức các bữa ăn cùng với gia đình & bạn bè

7. Cafe Rainy
Cafe Rainy là một quán café được thiết kế sát bên bờ hồ là một điểm khá thú vị của các bạn nam nữ cso tâm hồn lãng mạn. Đúng với tên gọi Rainy, quán cafe ở đây có tạo mưa nhân tạo rất thú vị, do thời tiết Đà Lạt lạnh lạnh ẩm ướt cộng thêm cái lạnh từ hơi nước mưa nhân tạo, nếu bạn chọn thức uống là kem thì cảm giác thật tuyệt vời ! Đến với quán bạn có thể vừa nhâm nhi ly café đắng vừa có thể ngắm bầu trời trong xanh in hình trên hồ nước. Cùng với những hòn non bộ, cây cảnh bao quanh tạo nên một bức tranh tuyệt vời.
Địa chỉ: 24B/1 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

8. Cafe Tùng
Dường như sự đông đúc, nhộn nhịp chỉ dừng lại bên ngoài tấm kính của cà phê Tùng. Bên trong, cái không gian rất riêng của quán dường như bất biến với thời gian và sự thay đổi của cuộc sống. Bao nhiêu năm, vẫn những băng ghế dài kê sát tường, khách uống cà phê ngồi chung với nhau như để truyền hơi ấm. Không gian ấm cúng, khép kín, nơi bạn có thể cảm nhận giọt cà phê rơi hay hơi thuốc lãng đãng của bàn kề bên.



9. Cafe Tùng Đà Lạt
Nép mình khiêm tốn như vậy nhưng cà phê Tùng không chỉ là chốn riêng cho người Đà Lạt. Những dòng du khách du lịch Đà Lạt cũng đổ về quán. Không biết có phải vì nghe Trịnh Công Sơn, Khánh Ly và nhiều tên tuổi khác của làng văn nghệ đã từng uống cà phê tại đây hay không mà khách cứ kéo đến nườm nượp kéo đến.

10. Cafe Tỉ Muội
Nằm trên con dốc cao của đại lộ 3 Tháng 2, Đà Lạt từ trên cao bạn có thể nhìn ngắm dòng người qua lại và khung cảnh của thành phố về đêm rất đẹp. Đặc biệt ngồi trên đây bạn có thể ngắm những dòng người qua lại, rồi đâu đó bắt gặp ánh mắt của những cô gái đẹp tản bộ.

Với phong cách trang trí nhẹ nhàng, không gian mở thoáng mát, sử dụng hệ thống đèn nháy làm cho khung cảnh tăng thêm phần lãng mạn. Thức uống ở đây rất đa dạng và phong phú, với đầy đủ thức uống được pha chế rất ngon do đội ngũ pha chế chuyên nghiệp chế biến sẽ làm cho bạn ngon miệng.

11. Cafe Trung Nguyên
Nằm trên tầng trệt và tầng lửng của khách sạn Golf 2. Cà phê Trung Nguyên có phong cách thật nhẹ nhàng thể hiện trên mỗi bức tường đều có những bức tranh được vẽ thật ngộ nghĩnh và ấn tượng.

Đặc biệt quán cà phê Trung Nguyên có một quầy bar thiết kế trang nhã, trưng bày rất nhiều các loại rượu và rất nhiều cà phê Trung Nguyên.

12. Cafe Thanh Thủy, Thủy Tạ
Với khung cảnh vô cùng lãng mạn, ngồi cà phê ở Thanh Thủy hoặc Thủy Tạ bạn có thể ngắm Hồ Xuân Hương thơ mộng. Ở đây sẽ có món “cà phê run” khi ngồi ngoài trời vào nửa buổi chiều trở về khuya. Đặc biệt lưu ý du khách là do có vị trí “chiến lược”, diện tích lại nhỏ, nên giá cả ở hai nhà hàng này, nhất là Thủy Tạ có cứng hơn nhiều so với các quán bên ngoài.

Nhưng bù lại, vào hai tối trong tuần nhà hàng có phục vụ du khách món “âm nhạc dân tộc” do chính một số nghệ sĩ của Đà Lạt biểu diễn, hoặc du khách có thể yêu cầu được nghe đàn dương cầm.

13. Cafe Dư Âm
Có món cafe dư âm, net đặc trưng mà những quán khác không có,nằm đối diện trường Đoàn Kết trên đường Phan Đình Phùng

14. Cafe Amorphis
Nằm ở 95b Nguyễn Văn Trỗi phong cách rock, thiết kế như một mini bar……….ấn tượng cực mạnh

15. Cafe Music World
Nằm ở đường Bùi Thị Xuân, quán ở đây chủ yếu là nhạc ngoại (rock ballds) bạn có thể yêu cầu bất cứ bài gì về thể loại này. Quán tuy nhỏ nhưng nhìn cực kì dễ thương, rất mộc, căn nhà gỗ nhỏ xinh có những chiếc vespa cổ được trưng bày trong sân vườn nhìn thật ấn tượng.

16. Cafe Song Vy
Nằm ở đường Nguyễn Du, quán Song Vy được thiết kế như một lâu đài tráng lệ, căn biệt thự này mới được xây dựng vài năm nay với phong cách lịch sự và sang trọng thích hợp cho những người yêu thích sự lãng mạn vì quán này nổi tiếng mở những bài nhạc Pháp trữ tình.

17. Cafe Liễu Ơ
Người ta thường đùa rằng Liễu Ơ hay lỡ yêu nằm sau Dinh II. Quán này ấn tượng bởi kiểu thiết kế sân vườn mang nét đặc trưng của Đà Lạt. Đường đi vô quán thoai thoải lưng chừng đồi. Hai bên hàng đường đi có hàng hoa dã quỳ thoang thoảng mùi hương càng tăng sự lãng mạn cho quán.

18. Hoa Hướng Dương
Hoa Hướng Dương (26H Yersin, TP Đà Lạt) là một quán cà phê ấm cúng nhỏ xinh, nằm cheo leo giữa con dốc trong hẻm nhỏ. Quán này do một nhóm bạn trẻ thành lập để gây quĩ cho những em có số phận không may mắn. Du khách đến đây để tâm hồn rộng mở, để cảm thông và rộng lượng hơn với những bạn trẻ không may mắn như mình.

19. Cafe Giao Hưởng Xanh
Quán nhỏ nhưng không ồn ào. Vì thế ai một lần bước chân vào đều trân trọng cái không gian yên ắng đó, để thi thoảng đắm mình trong giọng hát Khánh Ly, đôi khi là của Ngọc Lan, Khánh Hà…rồi có lúc bà chủ vui tính, mở một bản nhạc Pháp vui nhộn để ngay sau đó lại vang lên một điệu buồn da diết. Người ta tới với quán tuyệt nhiên không ầm ĩ, có cái gì đó lặng lẽ và nhún nhường.

20. Cafe Bích Đào, Cung Tơ Chiều
Cà phê Hay quán Bích Đào có nhạc tuyển và khung cảnh đẹp, yên tĩnh. Quán Cung Tơ chiều nổi tiếng bởi chị chủ quán rất khó tính, điện thoại di động tắt chuông, muốn nghe thì ra ngoài nghe, nói phải nhỏ hơn tiếng nhạc chị mở, nhưng quán rất đông vì chị chủ cùng ôm đàn và hát với khách, giọng chị khá đặc biệt Hai quán này đều gần Dinh Bảo Đại thích hợp cho những người muốn tìm một không gian yên tĩnh

21. Cafe Quỳnh Hương
Nằm ở đường Cô Giang, sau bệnh viện Y học Cổ Truyền, tầng 1 và tầng 2 là karaoke, tầng 3 là phục vụ Cafe, fast food, Cocktail. Tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần quán có chương trình ca nhạc và độc tấu Piano (quán này hát âm thanh cũng được, có phòng lớn và sân khấu biễu diễn phù hợp cho nhóm bạn sôi động).

22. Cafe Mộc
Thiết kế chủ đạo của quán là gỗ nên mới có tên là café Mộc. Phía dưới là quán bar, cuối tuần nào cũng có nhạc sống do ca sĩ hát. Quán Mộc có món “kem mộc” rất độc đáo, chủ đạo của món kem là chuối được hấp nóng giả gỗ.

23. Cafe Tĩnh lặng
Ngay đầu đèo Preen từ TP HCM lên, ngồi ở đây nhấm nháp cafe thì rất lãng mạn và cảm thấy thư thái. Có thể nhìn thấy toàn bộ quan cảnh Đà Lạt. Phía trên có phòng lớn, còn phía trong vườn là những căn nhà nhỏ, ấm cúng dành cho các đôi bạn trẻ yêu nhau.

24. Cafe Thanh Thủy – Đà Lạt
Địa chỉ: Bờ Hồ Xuân Hương – Trần Quốc Toản, Tp. Đà Lạt.
Giống như cà phê Thủy Tạ, Thanh Thủy là một quán nằm bên hồ Xuân Hương với thiết kế sang trọng, hiện đại và giá cả khá cao. Cà phê Thanh Thuỷ tạo ấn tượng mạnh bởi một công trình hiện đại và nhiều màu tím. Màu tím của mái ngói, của màu sơn tường, dù che nắng, bàn ghế cho tới đồng phục của nhân viên …

25. Villacafé Penseé d’Art
Địa chỉ: 17 Đặng Thái Thân – Đà Lạt
"Bên tường rào trên mỗi ngọn thông cao Hoa tím nở giăng đầy thêm nỗi nhớ Màu tím Penseé ép nhòa trang vở của năm nào còn đọng mãi trong tim"

Quán là 1 biệt thự lớn, với view khá đẹp, nhìn xuống cả cái thung lũng sau Dinh II mà mọi người ta gọi đó là thung lũng Hồng.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét