Quảng cáo

Quảng cáo

Du lịch trong nước

Business
Được tạo bởi Blogger.

Thỏa mãn thú vui mua sắm tại Pháp

Hè tại Pháp được đánh dấu bằng mùa của những lễ hội rộn ràng. Cùng với dân địa phương, du khách khám phá các buổi triển lãm, những buổi biểu diễn xiếc, ca, khiêu vũ khắp các đường phố. Chương trình hè cũng dành cho các em thiếu nhi tại các công viên công cộng, khu giải trí Disney Land Paris… Tháng 6 sẽ là thời điểm lý tưởng cho những trái tim yêu âm nhạc với "Ngày hội âm nhạc 21/6", là nơi quy tụ rất nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Nếu đến Pháp ngày vào Quốc Khánh Pháp trong tháng 7, du khách có thể hòa mình vào dòng người trong cuộc diễu hành đầy uy nghiêm và màn biểu diễn pháo hoa rực rỡ tại quảng trường Trocadero. Đây cũng là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng tháp Eiffel.
Những con phố mua sắm tấp nập ở Paris
Mùa hè còn là dịp để các tín đồ thời trang được thỏa ước mơ mua sắm các thương hiệu thời trang danh tiếng. Dịp giảm giá hè 2014 sẽ kéo dài từ ngày 25/6 đến 29/7. Các trung tâm mua sắm như khu đại lộ Haussman với Galeries Lafayette, Printemps, đại lộ Champs Elysees đều lên kế hoạch cho các chương trình khuyến mãi. Bên cạnh đó, hàng trăm khu chợ trời của Paris với đa dạng các mặt hàng từ quần áo, giày dép, chocolate, phomai với mức giá khá mềm… cũng sẽ đủ để thỏa mãn thú vui mua sắm của bạn. Pháp còn có trung tâm thương mại Galeries Lafayette Haussmann, được thiết kế tinh tế và lộng lẫy và là một trong những trung tâm thương mại quy mô lớn tại châu Âu.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét