Quảng cáo

Quảng cáo

Du lịch trong nước

Business
Được tạo bởi Blogger.

Kinh nghiệm du lịch Los Angeles - Mỹ

Bạn là một người thích khám phá du lịch và khát khao được một lần đặt chân đến thành phố nổi tiếng bởi kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood, bãi biển Venice trải dài cát trắng và khu vui chơi giải trí Disney nổi tiếng nhất thế giới? Nhưng điều quan trọng là để có được những chuyến du lịch đáng nhớ là sự chuẩn bị kĩ lưỡng ngay từ khi bạn có kế hoạch du lịch Mỹ. Sau đây tour giá rẻ 24h xin chia sẽ bạn một số kinh nghiệm bỏ túi trước khi vi vu tại thành phố hoa lệ này nhé!

Mùa nào đi du lịch Los Angeles là tốt nhất

Mùa thu hút khách du lịch mua vé máy bay đi Los Angeles vào khoảng tháng 7 – 8, khi nơi đây có những ngày trời trong, nắng đẹp nhưng giá dịch vụ khá đắt. Giá sẽ thấp hơn ở những điểm đến ít đông khách, đồng thời kỳ nghỉ của bạn cũng thong thả hơn. Mùa tốt nhất để đến Los Angeles là từ tháng 3 đến tháng 6 và tháng 10 đến tháng 12. Tháng 6 thường có sương mù ở bờ biển do đó bạn nên chú ý để sắp xếp lịch trình du lịch của mình thuận tiện nhất.

Đặt vé máy bay đi Mỹ ở đâu

Nằm trong danh sách những hãng hàng không giá rẻ và an toàn cho chuyến bay đi Mỹ phải kể đến: Korean Air, Asiana Airlines, American Airlines, Delta Airlines,… các hãng này thường xuyên khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đi Los Angeles. Bạn nên tìm các đại lý vé máy bay uy tín, văn phòng đại diện của hãng uy tín. Hoặc truy cập vào website vé máy bay giá tốt của các đại lý để tìm hiểu thông tin trước khi đặt vé nhé!

Làm sao để có được vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles

Có nhiều cách để bạn sở hữu được vé máy bay giá rẻ từ hãng: Lựa chọn hãng hàng không giá rẻ, chọn đại lý uy tín, đăng ký email nhận bản tin khuyến mãi, săn vé trước thời hạn khuyến mãi, ... Các bạn xem chi tiết tại đây: Bí quyết săn vé giá rẻ đi Mỹ

Phương tiện đi lại ở Los Angeles như thế nào?

- Từ sân bay Los Angeles về thành phố, bạn có thể đi taxi Prime time shuttle từ 15 – 20 USD/người tùy theo địa điểm.
- Trong thành phố, hệ thống xe bus đến các điểm tham quan, trung tâm mua sắm khá thuận tiện, bạn cũng có thể đi du lịch bằng phương tiện này để đỡ tốn kém, tuy nhiên đừng quên xin bản đồ ở các Visitors Center để biết các tuyến xe và đường cần đi và đọc kỹ hướng dẫn tại các trạm nhé!.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét