Quảng cáo

Quảng cáo

Du lịch trong nước

Business
Được tạo bởi Blogger.

Kinh nghiệm du lịch Singapore

Bạn đang có ý định du lịch tại Singapore, một đất nước xinh đẹp và trong sạch nhất thế giới. Một đất nước đa dạng về văn hóa và phong tục tập quán. Vì vậy tour giá rẻ 24h chia sẻ bài viết về kinh nghiệm du lịch Singapore cho các bạn tham khảo trước một số thông tin, điểm du lịch, ... để cho chuyến đi du lịch của bạn diễn ra vui vẻ , thoải mái và trọn vẹn hơn.

Vậy đến Singapore khi nào là thích hợp nhất

Singapore có khí hậu khá ẩm ướt, nhưng không vì vậy mà lượng khách du lịch lại sụt giảm ở bất kỳ thời điểm nào trong năm. Bạn nên chú ý đến các thời điểm đặc biệt trong năm khi đặt vé máy bay đi Singapore viếng thăm thành phố như tháng 02 là tháng lễ hội Taipusam của người theo đạo Hindu, tháng 04 là tháng lễ hội ẩm thực, tháng 06 là tháng của đại khuyến mại, và nhộn nhịp nhất lại là vào từ đầu tháng 12 đến hết Tết Nguyên Đán.

Những quy định, phong tục bạn nên chú ý khi đi du lịch tại Singapore

- Nếu bạn nhai kẹo cao su, hút thuốc lá hoặc xả rác ở nơi công cộng sẽ bị phạt hàng trăm, thậm chí 1.000 đôla và phải lao động công ích trong 12 giờ
- Khi bạn ăn cơm không được đặt đũa lên trên bát hoặc đĩa thức ăn. Khi không ăn nữa cũng không được đặt lung tung mà phải đặt trên giá, đĩa tương ớt hoặc đặt trên đĩa đựng xương.
- Đối với người Singapore, dùng ngón tay trỏ chỉ người khác, nắm chặt nắm tay hoặc ngón tay giữa đều bị coi là những động tác cực kỳ vô lễ. Hai tay không được tùy tiện chắp vào sườn bởi vì đó là biểu hiện của sự bực tức.
- Khi ở Singapore, mọi giao dịch xã hội bạn nên dùng tay phải như : ăn uống, bắt tay , tặng quà vì trong xã hội Ấn Độ và Hồi giáo họ quan niệm tay trái chỉ được dùng khi đi vệ sinh.
- Hãy tháo bỏ giày dép trước khi bước vào nhà riêng hoặc nơi thờ cúng (trừ nhà thờ và giáo đường Do thái).
- Người Singapore quan niệm màu đen , màu tím là màu không may mắn. Họ chỉ thích màu hồng màu đỏ, bởi vì theo họ màu này tượng trưng cho sự trang nghiêm, nhiệt huyết mãnh liệt, vui vẻ, dũng cảm và tượng trưng cho sự khoan dung, độ lượng. Những đồ vật sau người Singapore không bao giờ tặng nhau đó là : đồng hồ họ coi đây là vật mang lại điềm tang tóc; khăn tay mang lại sự chia ly; chiếc dù là điểm rủi ro. Đối với họ các con số 4, 7, 13, 37 và 69 được coi là những con số thiếu may mắn, nhất là con số 7 và họ cố gắng để tránh các con số này khi sử dụng điện thoại, biển số xe hay các ngày khởi sự các việc quan trọng, thậm chí là khởi hành đi xa. Những con số 2, 6 và 8 được người Singapore quan niệm là con số may mắn
- Không ăn uống trên tàu điện ngầm . Nếu bạn cố tình vi phạm sẽ bị phạt nặng.

Những điểm du lịch tại Singapore

- Công viên Merlion
- Điểm đến tiếp theo là Vương quốc côn trùng
- Cảng cầu Clarke với những cửa tiệm bán hàng cũ, cửa hiệu đồ cổ, chợ trời ngày Chủ nhật và các nhà hàng với vô số đồ ăn và thức uống làm bạn ngạc nhiên.
- Esplanade — Nhà hát trên Vịnh, một trong những trung tâm nghệ thuật nhộn nhịp nhất trên thế giới là điểm đến của các du khách đam mê nghệ thuật và kiến trúc.
- Tham quan đảo Sentosa – nơi đây có nhiều hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng,
- Ngoài việc tham quan những điểm du lịch, hầu hết mọi người đến Singapore đều thích đi mua sắm. Các trung tâm mua sắm nổi tiếng của Sing là Orchard Road, Little India, Arab Street và Chinatown. Hầu hết hàng hóa đều có giá cố định, song vào những mùa giảm giá, đặc biệt vào tháng 7 hàng năm, giá có thể giảm từ 50-75%. Đừng quên mặc cả khi mua và đưa passport để lấy hóa đơn làm thủ tục hoàn thuế tại sân bay.
Ngoài việc chuẩn bị hành lý, điểm du lịch, ... thì việc săn cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ đi Sing cũng không kém phần quan trọng trong kế hoạch tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của bạn

Vậy làm sao săn được vé giá rẻ

Chọn hãng hàng không: Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Hà Nội và TPHCM bay đến Singapore với nhiều hãng bay như: vietjet air, jetstar, vietnam airlines,... đó là một số hãng tiêu biểu giá tốt nhất.

Săn vé máy bay trước thời hạn khuyến mãi

Các hãng hàng không thường thông báo một khoảng thời gian nhất định để tung ra vé máy bay giá rẻ. Chính vì vậy, bạn phải luôn sẵn sàng để săn vé trước khi chương trình khuyến mãi bắt đầu từ 15 đến 20 phút để chắc chắn bạn là người đầu tiên săn vé.

Tìm các website vé máy bay uy tin đăng ký nhận tin khuyến mãi

Việc đăng ký nhận bản tin khuyến mãi tại các website vé máy bay là cách bạn nhận được tin khuyến mãi từ hãng nhanh nhất, bạn có thể truy cập 1 số website uy tín như: www.nhigia.vn, vemaybaygiatot.vn, ... chỉ cần nhập tên, và email tại phần đăng ký, bạn sẽ nhận được bản tin khuyến mãi sau khi những website này cập nhật tin khuyến mãi từ hãng. Biết được tin khuyến mãi sớm nhất, thì bạn càng có cơ hội sở sữu tấm vé giá rẻ từ hãng càng nhiều phải không nào ?
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét