Quảng cáo

Quảng cáo

Du lịch trong nước

Business
Được tạo bởi Blogger.

Những điểm không thể bỏ lỡ khi đến Gwangju

Đến với thành phố ánh sáng Gwangju, Bắt đầu lịch trình đầu tiên của bạn là khám phá những địa danh lịch sử nổi tiếng như Đài tưởng niệm Sang Chon Dong, Nghĩa trang Quốc gia 18 tháng 5, … Ở mỗi di tích đều mang trong mình một ý nghĩa, một giá trị lịch sử gắn liền với những câu chuyện thú vị của Hàn Quốc.

– Ngoài ra, đền Jeungsimsa, Đền Pochung, Trường Nho học Gwangju Hyanggyo và đồng bằng Daechon cũng là những điểm đến thích hợp để bạn tìm hiểu về văn hóa, lịch sử cũng như nghệ thuật đời sống của người dân Gwangju.
– Khám phá bảo tàng Dân gian Gwangju, Bảo tàng Nghệ thuật Gwangju, Bảo tàng Nghệ thuật Hàn Quốc Uijae, Bảo tàng Nghệ thuật Woo Jae Gil

Chinh phục đỉnh Mudeungsan
Đây là vị trí mà bạn được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Gwangju và những khu vực xung quanh thành phố. Đỉnh núi có độ cao tới 1187 m, so với mực nước biển, nơi đây có rất nhiều những tảng đá to với hình thù kì lạ. Đặc biệt, nếu bạn dạo bước theo những con đường mòn trong núi, bạn sẽ liên tiếp bắt gặp những cảnh sắc tuyệt vời. Từ dòng suối nhỏ róc rách đến thung lũng Wonhyo xanh ngắt và những khu rừng sậy hùng vĩ .
Ngoài ra, còn rất nhiều điểm đến khác bảo nên tới nếu có thời gian như: Vùng Honam, Thung lũng Wonhyo, Dãy núi Baekdudaegan, … chắc chắn bạn sẽ bị hút hồn với vẻ đẹp đặc sắc nơi đây.

Vậy đến Gwangju khi nào là thích hợp nhất ?

Thời gian quý khách nên chọn để đi du lịch Gwangju là vào đầu mùa thu , bởi vào mùa này Gwangju có thời tiết mát mẻ và dễ chịu. Với cảnh sắc mùa thu cũng vô cùng lãng mạn với những con đường trải đầy lá vàng. Còn nếu bạn thích được đắm mình trong những suối nước nóng thì mùa đông là thời gian thích hợp. Còn nếu bạn đến đây vào mùa xuân, khoảng thời gian giữa tháng 3 và tháng 5 thì cũng sẽ lý tưởng bởi thời tiết ấm áp.

Săn vé giá rẻ đi Gwangju – Hàn Quốc để tiết kiệm chi phí

Việc sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Gwangju sẽ tiết kiệm chi phí cho bạn rất nhiều. Nếu bạn đã lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Hàn Quốc thì nên đặt vé máy bay trước khoảng 2, 3 tháng để có thời gian săn vé máy bay giá rẻ. Thông thường với để tăng tính cạnh tranh, hầu hết các hãng đều có khai thác các hạng vé giá rẻ và thường xuyên tung ra các gói ưu đãi cũng như chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vì vậy bạn hãy thường xuyên truy cập các website đại lý vé máy bay uy tín của hãng để tìm và đặt vé giá rẻ đi Hàn Quốc. Bạn cũng có thể đăng ký email nhận bản tin tại các website để khi có chương trình khuyến mãi mới hệ thống sẽ gửi đến mail của bạn. Biết được tin vé máy bay khuyến mãi càng sớm, bạn càng có cơ hội sở hữu được tấm vé máy bay giá rẻ phải không nào.
Nguồn: http://vemaybaygiatot.vn/ghe-tham-thanh-pho-anh-sang-gwangju-han-quoc/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét