Quảng cáo

Quảng cáo

Du lịch trong nước

Business
Được tạo bởi Blogger.

Kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur


Kuala Lumpur Một thành phố hiện đại nhưng vẫn mang nét quyến rũ lãng mạn của khung cảnh phương Đông, nơi sở hữu một nền văn hóa đặc sắc giao thoa giữa nhiều dân tộc trên thế giới như Trung Hoa, Malay, Ấn Độ, Thái, Indonesia, Sikh… là địa điểm thường xuyên diễn ra những lễ hội truyền thống, những buổi trình diễn văn hóa nghệ thuật hấp dẫn và những lễ hội ẩm thực độc đáo đa dạng , nơi bạn có thể thỏa sức mua sắm trong những mùa sale cực lớn dành cho du khách. Thủ đô Kuala Lumpur đa màu sắc là một trong những điểm đến lý tưởng nhất trên bản đồ du lịch Malaysia cho du khách bốn phương.


Các hãng hàng không đến Kuala Lumpur:
Hai hãng hàng không thường xuyên có chuyến bay tới Kuala Lumpur là Air Asia và Vietnam Airlines. Vì giá vé có thể liên tục thay đổi, nên tour giá rẻ 24h không tiện đăng lên bài viết này, nếu các bạn muốn tìm hiểu về giá vé máy bay, chương trình khuyến mại, Quý khách có thể tham khảo tại: vé máy bay giá tốt NHỊ GIA, tại đây bạn có thể check và book vé online rất tiện lợi.
Thông tin thêm: hiện tại thì hãng Vietnam Airlines có khuyến mãi giá ưu đãi đi Kuala Lumpur, Quý khách tham khảo thử xem có phù hợp với lịch trình củ mình không nhé: Vietnam Airline tung giá vé đặc biệt đi Kuala lumpur/Singapore, chương trình áp dụng đến hết ngày 30/6/2015 nên mọi người tranh thủ nhé!.
Những địa điểm tham quan ở Kuala Lumpur:
Một đô thị hiện đại thuộc hàng bậc nhất ở châu Á với nền văn hóa truyền thống độc đáo , đô thị được mệnh danh "thành phố vườn" với những mảng xanh thơm lây , trong sạch. Bạn sẽ rất tiếc nuối nếu bạn bỏ lỡ những điểm điểm tham quan tại đây.
- Petronas – Twin Towers
- Lake Garden
- Động Batu
- Thánh đường hồi giáo quốc gia
- Phố Bintang
- Zoo Negara
- Quảng trường Merdeka
Những khách sạn ở Kuala Lumpur bạn nên tham khảo:
- GRID 9 Hotel (2*), StarPoints Hotel Kuala Lumpur (3*), Parkroyal Serviced Suites Kuala Lumpur (5*), ...
Phương tiện đi lại ở Kuala Lumpur:
Xe bus
Có giá khá rẻ, đi chừng 80km chỉ mất khoảng 3 MYR (khoảng 20.000 VNĐ).
Tàu điện Monarail
Chạy dọc phía Đông Kulua Lumpur, từ 6h sáng đến 12h đêm, giá vé từ 1-2 MYR (khoảng 6.500 – 12.000 VNĐ) tùy vào độ dài chặng đi.
Taxi
Là sự lựa chọn của khá nhiều du khách vì có giá rẻ hơn xe bus (1km giá khoảng 1MYR = 6.500 VNĐ).
Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét