Quảng cáo

Quảng cáo

Du lịch trong nước

Business
Được tạo bởi Blogger.

Tháng 9 nên đi du lịch ở đâu

Phú quốc, Lâm Đồng, về miền tây hay xuất ngoại là những lựa chọn điểm du lịch hấp dẫn trong tháng chín - 9 ( dịp lễ Quốc khánh 2/9 )

Du lịch vào tháng 9 luôn là thời điểm giao mùa từ hạ sang thu nên không khí tương đối mát mẻ, thời tiết ít biến động, nên có rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn thời điểm du lịch tháng 9 cho ngày nghĩ của mình. Vậy nên đi du lịch ở đâu vào tháng 9 sau đây tour giá rẻ 24h chia sẽ bạn một số điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 9, các bạn cùng tham khảo nhé !

Du lịch biển luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách
Vì tháng 9 khí trời tương đối mát mẻ, thời tiết ít biến động, nên du lịch biển luôn được nhiều du khách quan tâm cho kỳ nghĩ lễ 2/9. Những điểm du lịch biển nổi tiếng phải kể đến như: Đà Nẵng, Phan Thiết, Nha Trang, Hạ Long, Phú Quốc, Vũng Tàu,…
Khám phá vẻ đẹp vùng cao
Nếu du khách muốn tìm nơi nghĩ mát yên tỉnh, mát mẽ, muốn ngắm những vẻ đẹp hoang sơ đến hút hồn, những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín thì chọn điểm du lịch ở vùng cao là sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi của bạn. Nều du khách chọn Miền Nam thì có Đà Lạt (Lâm Đồng), Tam Đảo (Vĩnh Phúc), Bạch Mã (Huế), miền Bắc thì có Sapa (Lào Cai), miền Trung thì Bà Nà (Đà Nẵng) ,… Đặc biệt (tháng 9, tháng 10 là mùa hoa Dã Quỳ) nếu bạn ưa thích hoa Dã Quỳ, muốn ngắm vẻ đẹp lãng mạng của nó thì bạn hãy chọn điểm đến là Đà Lạt nhé. Sapa nổi tiếng với những những thửa ruộng bậc thang, khi đến đây du khách sẽ được no mắt với vẻ đẹp vàng rực của mùa lúa chín.
Nếu bạn không thích biển cả, hay vùng cao nguyên đầy gió, thì bạn hãy xuôi về miền Tây nhé.
Năm nay, mùa nước nổi đến sớm hơn, tuy con nước chưa lớn nhưng đây lại là một cơ hội cho du khách khám phá vùng đất “chín rồng” về miền Tây dịp này du khách lại có dịp được trải nghiệm nhiều điều thú vị: ngồi trên xuồng ba lá khám phá vùng nước rộng lớn, câu cá, giăng lưới; thưởng thức những món đặc sản “ngon, bổ, rẻ” như thịt chuột đồng, cá (đặc biệt là cá linh), bông điên điển, bông súng.
Du lịch ngoài nước
Dịp lễ 2 tháng 9 nói riêng và tháng 9 nói chung thì chọn những điểm du lịch ở nước ngoài cũng được rất nhiều du khách chọn lựa. Du khách có thể lựa chọn những điểm du lịch trong các nước như Malaysia, Campuchia, Lào, Thái Lan, Singapore, ...
Để có những chuyến du lịch vui vẻ và ý nghĩa, bạn nên lên kế hạch trước ít nhất một tháng, để chọn lựa điểm du lịch, nơi ở, ... và vé máy bay nên chọn và đặt trước ngày đi khoảng 1, 2 tháng để tránh tình trạng hết vé và có thời gian săn vé máy bay giá tốt từ các hãng hàng không nếu bạn chọn hình thức du lịch bằng máy bay. Vì săn vé giá rẻ sẽ tiết kiệm chi phí đi lại rất nhiều cho bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét